Thứ Hai, 28 tháng 4, 2014

Máy lọc nước Karofi thông minh có mấy loại?


Máy lọc nước Karofi thông minh có mấy loại?

Máy lọc nước Karofi thông minh (IRO) ra đời đáp ứng đầy đủ mọi tính năng sử dụng, tối ưu hóa nhu cầu người tiêu dùng. Tích hợp sự tinh túy, khác biệt hơn so với các dòng máy trước đây.
Qúy khách hàng có thể lựa chọn các dòng máy khác nhau thùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình. Hiện tại dòng máy thông thường nhất là loại máy Máy lọc nước thông minh Karofi 5 lõi lọc có tính năng lọc sạch tinh khiết đảm bảo độ an toàn cho người sử dụng. Nếu lắp thêm các lõi số 6, lõi số 7 , lõi số 8 thì sẽ làm cho máy có thêm các tính năng tạo khoáng, làm mềm nước, cân bằng ion trong nước, trung hòa các axit dư thừa trong cơ thể.
 Căn cứ vào tính năng sử dụng, Với mỗi dòng máy khác nhau thì giá cả cũng khác nhau . Có dòng Máy lọc nước Karofi thông minh IRO không tủ (Lắp gầm tủ bêp), chậu rửa bát với những hộ gia đình có không gian hẹp, nhà chung cư hoặc nếu không gian thoải mái thì có thể lắp dòng máy có cả tủ.
Để tìm hiểu chi tiết sản phẩm quý khách hãy đến với trung tâm phân phối uy tín tại Hà nội để xem và được hỗ trợ tư vấn miễn phí

Hoăc: VUI LÒNG LIÊN HỆ ĐẾN:
TRUNG TÂM HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

Trung tâm hỗ trợ và tư vấn khách hàng Miền Bắc - Máy lọc nước

Theo số: 04.62.93.77.25 -  Hotline: 0963.620.026 (24/24)
Website: http://hangthuonghieuso1.com    (Đơn vị bán lẻ giá rẻ nhất Hà Nội)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét